Oršręša bišarinnar

Žegar ég opna skilningavit mķn ķ žvķ einkennilega samfélagsįstandi sem hefur veriš kallaš "kosningabarįtta" fyllist ég alltaf von um aš nś ó nś segi einhver eitthvaš. Ég verš undantekningalaust fyrir vonbrigšum.

Žaš er vitaš mįl aš stjórnmįlamenn nota fyrst og fremst oršręšu sem er hęttulaus fyrir žį og žaš djobb sem žeir vonst til aš fį. Žaš er fyndiš frį žvķ aš segja, en umręšur į alžingi geta veriš talsvert meira krassandi en žetta endalausa kosningamoš sem einkennist mest af biš. Biš eftir aš stjórnarlišar taki įbyrgš į gjöršum sķnum - eins og td. žįtttöku Ķslendinga ķ Ķraksstrķšinu - biš eftir aš stjórnarandstašan nįi aš snśa į stjórnina meš einhverri snilldarlegri mįlfęrslu, biš eftir aš Frjįlslyndir segi sem žeim finnist, aš Ķsland eigi eksklśsķft aš vera fyrir arķa, biš eftir aš einhver tali af sér, biš eftir aš einhver hętti žessu dęmalausa moši og segi eitthvaš sem lendir utan žessarar vel skilgreindu oršasśpu sem stjórnmįlamenn veiša upp śr. Daglegt oršafar eins og td. "djöfull er mér kalt" eša "ég get ekki mętt žvķ litli sonur minn er meš nišurgang" mundi fį mann til aš sperra eyrun eins og um byltingu hugans vęri aš ręša. Pęliš ašeins ķ žvķ! 

Hins vegar eru gjaldgeingar oršsambandaęlur eins og "ég vķsa žessum dylgjum alfariš į bug", "ég get ekki tekiš afstöšu til mįlsins aš svo stöddu" og "Mįliš er ķ góšum farvegi og nišurstašna aš vęnta frį nefnd innan fįrra mįnaša" fullkomlega gjaldgengar. Seinni tvęr setningarnar žżša hins vegar į mannamįli "ég hef ekki hugmynd um hvaš žś ert aš tala, žó ég ętti aš vita žaš starfs mķns vegna, en ég skal spyrja formanninn hvaš ég į aš segja og lįta žaš leka fljótlega". Semsagt enn eitt dęmi um žessa endalausu biš sem viš venjulega fólkiš lįtum yfir okkur ganga. Ekkert af žessu į svo erindi ķ raunveruleikanum žvķ nišurstöšurnar eru aldrei ķ takti viš hvaš viškomandi telji bestu hugmyndina, heldur hvaš passar best aš segja undir žessum kringumstęšum. Og svo er skitiš į kjósendur undireins og kosningum lżkur, eins og sannašist best eftir sķšustu kosningar žegar launahękkanir alžingismanna dśkkušu upp mešan leifar af sjónvarpssmikninu voru ennžį į vöngum sigri hrósandi handhafa bišlauna nęstu fjögurra įra.

Žvķ kżs ég žetta įriš frekar Rockstar eša Kambodias next top model ķ vištękinu mķnu. Žaš er alla vega töluvert meiri raunveruleiki ķ žvķ - og mestu tafir sem mašur lendir ķ er bišin eftir aš auglżsingarnar taki enda... kosningaauglżsingarnar ķ augnablikinu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Benedikt Halldórsson

Jį, ég lķka, ótal dęmi er um skemmtilega karaktera sem verša gerilsneyddir fyrir kosningar og tala bara ķ frösum  sem allir kunna utanbókar.

Benedikt Halldórsson, 23.4.2007 kl. 10:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Daði Ingólfsson

Höfundur

Daði Ingólfsson
Daði Ingólfsson
Höfundur er vongóður um að þetta sé allt að stóru leyti misskilningur.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • thjodfundur-nidurstodur Page 9web
  • thjodfundur-nidurstodur Page 8web
  • thjodfundur-nidurstodur Page 7web
  • thjodfundur-nidurstodur Page 6web
  • thjodfundur-nidurstodur Page 5web

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 451

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband